Chính sách đổi trả

PowerAudio có chính sách hoàn lại tiền rất rõ ràng và đơn giản đối với việc mua hàng online của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mua hàng của bạn trong bất kỳ trường hợp nào sau đây:

Nếu bạn không nhận được đúng sản phẩm mà bạn đã order trên trang của chúng tôi.

Nếu mặt hàng bạn nhận được không giống như được mô tả trên trang của chúng tôi.

Nếu mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và được thông báo ngay lập tức với
nhóm hỗ trợ của chúng tôi (beomanager@beo.co.kr) với số thứ tự order và bằng chứng hỏng hóc do quá trình vận chuyển trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng.

Nếu mặt hàng bạn nhận được có kích thước khác với loại mà bạn đã đặt.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không hoàn lại bất kỳ khoản nào nếu như :

Mua trong đợt khuyến mãi.

Đơn đặt hàng là order đặc biệt

Hoặc làm quà tặng để được giao cho người khác.

Đơn đặt hàng không nhận được vì địa chỉ giao hàng đã được cung cấp trong quá trình thanh toán không chính xác hoặc không đầy đủ.

Vui lòng đọc những điều sau để hiểu Chính sách hoàn lại tiền và hoàn trả của chúng tôi

HOÀN TRẢ

Liên hệ với chúng tôi tại beomanager@beo.co.kr

Các mặt hàng hoàn lại phải được sắp xếp gọn gàng và được hoàn trả lại như ban đầu khi giao. Hàng hoá trong tình trạng kém sẽ bị từ chối VÀ TRẢ LẠI VỚI BẠN.

Chính sách hoàn trả của chúng tôi kéo dài 14 ngày. Vì vậy, bạn có 14 ngày kể từ ngày bạn nhận được hàng cho đến khi bạn nhận được mail của chúng tôi và gửi cho chúng tôi tracking number để lấy lại hàng. Nếu như kể từ ngày bạn nhận hàng mà đã qua 14 ngày đổi trả thì chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào liên quan đến vấn đề này nữa.

Để có đủ điều kiện để được trả lại, mặt hàng của bạn không được sử dụng, không có bụi bẩn, tóc hoặc những thứ khác và cùng điều kiện chính xác khi mà bạn nhận được hàng. Bao gồm cả túi nhựa đựng hàng cũng phải còn nguyên vẹn.

Vui lòng gửi kèm một lưu ý,  nêu số order đơn hàng, lý do cho sự trả lại hàng, và xin vui lòng cho chúng tôi biết số thẻ tín dụng hoặc các phương thức khác.

* Xin vui lòng liên lạc cho chúng tôi sau khi bạn trả lại hàng bằng cách gửi email cho support@hacktrends.com
Nếu có thể, xin vui lòng cung cấp tracking number để chúng tôi thuận tiện cho việc theo dõi đơn hàng.

* Với các mặt hàng không trả lại được nhưng lại được gửi trả mà không có sự cho phép từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, sản phẩm sẽ được trả lại cho khách hàng ngay lập tức và khách hàng sẽ nhận được thông báo từ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

* Chi phí hoàn trả sẽ được thông báo cho quý khách hàng qua dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

HỢP ĐỒNG / TIỀN TỆ

Nếu bạn không hài lòng với khoản hoàn phí của mình, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối trả lại của bạn.

Nếu bạn chấp thuận, thì khoản hoàn tiền đơn hàng của bạn sẽ được xử lý. Để được hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ chuyển khoản cho bạn qua thẻ tín dụng hoặc các phương thức thanh toán khác của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc. Đối với bất kỳ đơn đặt hàng quốc tế nào mà chúng tôi nhận được, chúng tôi sẽ trả lại chi phí vận chuyển sẽ được khấu trừ từ khoản hoàn phí của bạn.

Hoàn phí trễ hoặc bị thất lạc. Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn trả, trước hết hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn. Sau đó, liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn phí của bạn được đăng chính thức. Tiếp theo hãy liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được đăng. Nếu bạn đã làm tất cả những điều này và bạn vẫn chưa nhận được khoản hoàn lại của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi tại beomanager@beo.co.kr

Sản phẩm sale

Bất kỳ mặt hàng nào bị đánh dấu với giá giảm từ 40% trở lên so với giá ban đầu sẽ được liệt vào danh sách hàng sale. Và với hàng sale chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ. Tất cả các mặt hàng bán được giảm giá 40% trở lên là sản phẩm cuối cùng, không hoàn lại tiền, hoặc các khoản tín dụng dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu các mặt hàng cuối cùng này được trả lại mà không có sự cho phép từ dịch vụ khách hàng của chúng tôi, mặt hàng sẽ được trả lại cho khách hàng ngay lập tức và khách hàng sẽ được thông báo. Phí hoàn trả lại hàng quý khách đã gửi cho trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được thông báo qua mail.